Thứ Ba, 30 tháng 10, 2018

Tổng hợp bóng đá Ngoại hạng Anh mùa giải mới

Mặc dù không thể khẳng định được điều gì khi Ngoại hạng Anh chỉ mới đi qua được 9 vòng đấu. Nhưng chắc chắn một điều rằng, màu giải năm nay sẽ vô cùng hấp dẫn và không hề dễ dàng cho bất kỳ đội bóng nào khi các đội đang cạnh tranh nhau từng điểm số. Hãy cùng chúng tôi tổng hợp bóng đá Ngoại hạng Anh trong thời gian qua.

Tổng hợp bóng đá Ngoại hạng Anh trước vòng 10: Cuộc chiến nhóm big 5


Mùa giải năm ngoái, Man City giành chức vô địch sau khi thể hiện sức mạnh vượt trội và bỏ xa vị trí thứ hai là Man Utd với khoảng cách khá xa. Ở mùa giải năm nay, họ vẫn thể hiện được sức mạnh của mình khi chưa để thất bại trận nào và đang đứng vị trí số 1. Tuy nhiên, ngoài Man Utd khủng hoảng đang rơi xuống vị trí 10, thì những đội bóng khác trong nhóm big six đang vươn lên một cách mạnh mẽ.

WELLBET THƯỞNG NGAY 200K TIỀN CƯỢC MIỄN PHÍ KHI ĐĂNG KÝ TẠI:    Link 1    -    Link 2    -    Link 3


Tổng hợp Ngoại hạng Anh mới nhất cho thấy, Man City và Liverpool đều đang chỉ hơn nhau về chỉ số phụ, khó có thể nói rằng họ có thể phân top với nhóm dưới khi đội đầu bảng và đội bóng xếp thứ 4 là Arsenal chỉ vỏn vẹn 2 điểm mà thôi. Trong khi mùa giải còn kéo dài, chỉ cần một trong 4 đổi xẩy chân thì thứ hạng hoàn toàn có thể thay đổi. Không hề dễ dàng để nhóm Man City, Liverpool, Chelsea, Arsenal và Tottenham có thể duy trì cuộc đua như vậy.

Thứ hạng của BXH chắc chắn còn nhiều sự thay đổi, với độ khó trong lịch thi đấu và phong độ của các đội. Sự vươn lên của những đại diện từ LonDon đang khiến cho cuộc đua diễn ra vô cùng hấp dẫn, trong khi Chelsea chưa phải nếm mùi vị thất bại nào, thì Arsenal đang trải qua chuỗi trận thăng hoa với 10 trận thắng liên tiếp tính trên mọi đấu trường.

Tổng hợp tin tức Ngoại hạng Anh: Sự xáo trộn trên BXH


Nhìn về lịch chạy đua tiếp theo trước khi tới lễ giáng sinh thì mỗi đội đều đều phải đối mặt với những khó khăn nhất định. Nếu như Tottenham sẽ bước vào loạt trận với với những đối thủ top đầu trên khi tiếp đón Man City và Chelsea cùng với chuyến làm khách Arsenal trong thời gian tới. Thì Arsenal sẽ phải tiếp đón Liverpool trên sân nhà và chuyến làm khách khó khăn trên sân Man Utd.

Nhóm đầu hiện tại đang có nhiều cảm xúc trái ngược nhau khi nhìn vào lịch thi đấu tại Ngoại hạng Anh. Chưa kể xen vào đó còn là những cuộc chiến tại Champions League và Europa League. Chắc chắn, những trận đấu này sẽ làm ảnh hưởng không nhỏ tới thể trạng, tâm lý của họ tại Ngoại hạng Anh.

Trên đây là tổng hợp bóng đá Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại mà chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn nhận định được tình hình hiện tại của Ngoại hạng Anh, từ đó đưa ra cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất. Chúc các bạn thành công!.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog