Chủ Nhật, 28 tháng 10, 2018

Tổng hợp Ngoại hạng Anh sau vòng 9: Hấp dẫn, kịch tính

Ngoại hạng Anh vẫn đang diễn ra vô cùng hấp dẫn với cuộc chiến ngôi vương và trụ hạng. Việc chưa có đội bóng nào tạo ra cú bứt phá trong cuộc đua vô địch khiến cuộc cạnh tranh trở nên vô cùng kịch tính. Để giúp các bạn hiểu hơn về tình hình hiện tại, dưới đây là tổng hợp Ngoại hạng Anh sau 9 vòng đấu.

Tổng hợp Ngoại hạng Anh: Cuộc chiến top 4


Với lực lượng cân bằng cuộc đua tới ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2018 – 2019 đang diễn ra vô cùng hấp dẫn. Bằng chứng là cả top 4 đều đang có điểm sấp xỉ nhau. Man City vẫn với phong độ hủy diệt như mùa giải năm ngoái đang đứng ở vị trí đầu bảng, nhưng họ chỉ hơn đội bóng xếp thứ hai là Liverpool về chỉ số phụ, và hơn đội bóng thứ 4 là Arsenal đúng vỏn vẹn 2 điểm mà thôi.

WELLBET THƯỞNG NGAY 200K TIỀN CƯỢC MIỄN PHÍ KHI ĐĂNG KÝ TẠI:    Link 1    -    Link 2    -    Link 3


Chỉ cần một đội bóng sảy chân thì thứ hạng hoàn toàn có thể thay đổi. Trên thực tế, ở vòng đấu vừa rồi mặc dù Man xanh có chiến thắng đậm trước Burnley nhưng nó cũng không mang nhiều ý nghĩa. Bởi trừ Chelsea, thì cả hai đội bóng còn lại trong top 4 đều giành được chiến thắng dù phải làm khách.

Chelsea đã thể hiện được bản lĩnh của mình khi kịp lấy lại được 1 điểm trong trận đấu với Man Utd, họ đang khiến cho cuộc đua vô địch ngày càng trở nên kịch tính, nóng bóng hơn. Chưa kể, một Arsenal chơi đầy thăng hoa với 10 trận toàn thắng và họ vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Tổng hợp Ngoại hạng Anh 2018 cho thấy, mặc dù giải đấu đã đi qua được hơn 9 vòng đấu nhưng cả Liverpool, Man City và Chelsea vẫn chưa một lần trắng tay.

Ngoại hạng Anh 2018: Cuộc chiến trụ hạng


Cuộc chiến trụ hạng của Ngoại hạng Anh cũng hấp dẫn không kém khi mà các cả Newcastle, huddersfield, Fulham, Southampton đều đang ngụp lặn ở nhóm cầm đèn đỏ. Newcastle với thành tích kém cỏi chỉ dành được đúng 2 điểm và đang đứng cuối BXH sau 9 vòng đấu, Huddersfield cũng không khá khẩm hơn với 3 điểm có được. Trong khi Cardiff và Southampton xếp trên đó chỉ đúng 5 điểm mà thôi.

Khi mà nhóm xuống hạng chỉ cách nhóm an toàn đúng 2 điểm. Điều này khiến cho mỗi vòng đấu như mỗi trận chung kết đối với họ, bởi chỉ cần một lơ là cũng khiến cho họ phải nói lời chia tay với giải đấu cao nhất tại Anh.

Hy vọng những tổng hợp bóng đá Ngoại Hạng Anh của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm cho mình nhiều nhận định và chọn kèo một cách chính xác hơn, nâng cao cơ hội thắng cho mình. Hãy thường xuyên truy cập vào Website của chúng tôi để có những tổng hợp Ngoại hạng Anh mới nhất nhé!.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog