Thứ Ba, 30 tháng 10, 2018

Tổng hợp chuyển nhượng Ngoại hạng Anh mới nhất

Các câu lạc bộ Ngoại hạng Anh vẫn đang cố đưa về những cái tên chất lượng, cần thiết để hoàn thiện đội hình của mình trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay. Hãy cùng chúng tôi cập nhật những thông tin nhanh, tổng hợp chuyển nhượng Ngoại hạng Anh mới nhất và những sự kiện đặc biệt của làng túc cầu bóng đá.

Tổng hợp chuyển nhượng Ngoại hạng Anh tuần qua


Alexis Sanchez đang muốn rời Man Utd


Hàng loạt báo chí của truyền thông Anh đang đưa tin tức về mong muốn được ra đi của Alexis Sanchez. Sau đúng 1 năm cập bán Man Utd từ Arsenal. Qua đó, các tờ báo này tiết lộ, Sanchez đang cảm thấy chán nản và thất vọng với cuộc sống tại Man Utd sau khi mất đi vị trí trong đội hình chính thức. Đã thế, cũng giống như những cầu thủ khác tại Old Trafford, tiền đạo người Chile cũng bị Jose Mourinho lên tiếng chỉ trích. Đó là những lý do khiến cho người đại diện của ngôi sao 29 tuổi này đang đánh tiếng cho những đội bóng đang muốn có được chữ ký của cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

WELLBET THƯỞNG NGAY 200K TIỀN CƯỢC MIỄN PHÍ KHI ĐĂNG KÝ TẠI:    Link 1    -    Link 2    -    Link 3


Krzysztof Piatek lọt vào tầm mắt của Chelsea


Theo tin tức tổng hợp Ngoại hạng Anh tuần qua, thì Krzysztof Piatek người được mệnh danh là “lewandowski mới” đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea. Trả lời phỏng vấn trên tờ Goal, người đại diện của cầu thủ này cho biết” chúng ta đang được một vài câu lạc bộ liên hệ, thế nhưng chúng tôi chưa thể tiết lộ một thông tin cụ thể nào cho báo chí ở thời điểm hiện tại”.

Man Utd thất bại trong việc giữ chân Martial


BLĐ Man Utd không những từ chối lời đề nghị bán Martial từ Jose Mourinho, đội bóng này còn đang nỗ lực để gia hạn hợp đồng với tiền đạo này. Tuy nhiên, mới đây nhất tờ sky Sport khẳng định đề nghị này của Quỷ đỏ đã bị chân sút 22 tuổi từ chối. Hiện tại, Martial đang có được phong độ cao, bằng chứng là anh đã nổ súng 3 lần trong 2 trận gần đây tại Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, anh cũng chỉ được “người đặc biệt” trao cơ hội đá chính đúng 4 trận trong 9 vòng đấu đã qua từ đầu mùa.

Victor Moses muốn rời Chelsea


Từ Standard cũng tiết lộ một thông tin khác, đó là mong muốn ra đi của Victor Moes. Cầu thủ ngừi Nigeria đang cân nhắc việc chia tay The Blues để tìm một bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay để có nhiều cơ hội ra sân hơ. Mùa giải năm nay anh chỉ mới ra sân đúng 143 phút cho Chelsea trên mọi đấu trường.

Trên đây là những tổng hợp tin tức Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại mà chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có những thêm những tổng hợp chuyển nhượng Ngoại hạng Anh hôm nay. Hãy thường xuyên truy cập vào Website của chúng tôi để cập nhật thêm những thông tin mới nhất về giải đấu hấp dẫn hàng đầu châu Âu này nhé!.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog