Thứ Năm, 25 tháng 10, 2018

Tổng hợp bóng đá Ngoại hạng Anh: Cuộc chiến sống còn

Ngoại hạng Anh vẫn luôn xứng danh là giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Ở mùa giải năm nay, mặc dù chỉ mới trải qua 7 vòng đấu. Thế nhưng, đã có rất nhiều điều bất ngờ xảy ra. Hãy cùng chúng tôi tổng hợp Ngoại hạng Anh tuần qua nhé.

Tổng hợp Ngoại hạng Anh tuần qua


Man Utd khủng hoảng nhất lịch sử


Man Utd đang rơi vào tình trạng khủng hoảng, và dường như họ vẫn chưa chịu dừng lại. Sau khi thất bại đầy thất vọng tại vòng 3 League Cup. Quỷ đỏ tiếp tục trắng tay trước đội bóng được đánh giá yếu hơn là West Ham với tỷ số 1-3. Man Utd hiện tại đang là một tập thể bệ rạc với lối chơi không gắn kết, khi các ngôi sao của họ thi đấu vật vờ dưới sức. Sau 7 vòng đấu, với 10 điểm có được, hiện tại Man Utd đang tụt xuống vị trí thứ 10 trên BXH.

WELLBET THƯỞNG NGAY 200K TIỀN CƯỢC MIỄN PHÍ KHI ĐĂNG KÝ TẠI:    Link 1    -    Link 2    -    Link 3


Người chịu áp lực nhất không ai khác chính là Jose Mourinho. Đang có nhiều tin đồn về khả năng bị sa thải với chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Nếu tình trạng của Man Utd không có gì cải thiện trong thời gian tới. Thì điều này hoàn toàn có thể xảy ra.


Cuộc chiến ngôi đầu bảng


Cuộc chiến ngôi đầu giữa Man City, Liverpool và Chelsea vẫn đang diễn ra khốc liệt. Man City với chiến thắng trước Brighton tuần vừa rồi đã dành lấy lại vị trí ngôi đầu bảng từ Liverpool. Khi mà đội chủ sân Anfield có trận hòa 1-1 trong chuyến làm khách trên sân của Chelsea.

Trong khi đó, cả Tottenham và Arsenal vẫn đang duy trì được phong độ ổn định của mình. Mặc dù có một khởi đầu không mấy ấn tượng, thế nhưng cả hai đã kịp bắt nhịp ngay sau đó. Ở vòng đấu này, Pháo thủ đã có được 3 điểm trọn vẹn trước Watford. Chiến thắng này giúp họ duy trì 7 trận thắng liên tiếp.

Tottenham cũng không bỏ lỡ cơ hội khi đánh bại Huddersfield. Gà trống cũng đang có 3 trận thắng liên tiếp trên tất cả mọi đấu trường. Hiện tại Spurs đang xếp ở vị trí thứ 4 với 15 điểm có được.

Cuộc chiến trụ hạng


Mặc dù chỉ diễn ra được 7 vòng đấu, thế nhưng Ngoại hạng Anh vẫn vô cùng hấp dẫn và căng thẳng. Không chỉ cạnh tranh chức vô địch, mà cuộc chiến trụ hạng cũng vô cùng khốc liệt. Khi mà cả West Ham và Burnley đều đang cho thấy sự quyết tâm của mình bằng những trận gần đây.

Tấm vé xuống hạng hiện tại đang có khả năng rơi vào Huddersfield, Newcastle, Cardiff. Ba đội bóng chưa biết tới mùi vị chiến thắng tại Ngoại hạng Anh ở mùa giải năm nay.

Trên đây là những tổng hợp của chúng tôi về tình hình Ngoại hạng Anh tuần qua. Hy vọng bài viết sẽ mang lại cho bạn những thông tin hữu ích. Từ đó có thể soi kèo bóng đá Ngoại hạng Anh một cách hiệu quả. Ngoài ra, bạn cũng nên quan tâm tới những thông tin tổng hợp chuyển nhượng Ngoại hạng Anh để có thêm những nhận định chính xác hơn về lực lượng các đội bóng. Chúc các bạn may mắn và thành công!.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog