Thứ Năm, 25 tháng 10, 2018

Tổng hợp Ngoại hạng Anh đầu mùa giải 2018 – 2019

Ngoại hạng Anh chính là giải đấu nhận được sự quan tâm nhất của NHM bóng đá trên thế giới. NHM sẽ được thưởng thức những trận cầu hấp dẫn, kịch tính từ những đội bóng lớn, với những ngôi sao bóng đá hàng đầu. Đặc biệt, Ngoại hạng Anh cũng luôn là lựa chọn không thể bỏ qua với anh em cá độ. Hãy đưa ra cho mình những nhận định chính xác hơn với những thông tin tổng hợp Ngoại hạng Anh mùa giải 2018 của chúng tôi nhé.

Tổng hợp chuyển nhượng Ngoại hạng Anh hè 2018


Kỳ chuyển nhượng chính là thời điểm mà các đội bóng củng cố lực lượng của mình bằng những bổ sung cần thiết. Ở phiên chợ hè năm nay, mặc dù không có bản hợp đồng “bom tấn” nào. Thế nhưng, chuyển nhượng Ngoại hạng Anh cũng mang đến rất nhiều sự thay đổi, đặc biệt là vị thế của các đội bóng.

WELLBET THƯỞNG NGAY 200K TIỀN CƯỢC MIỄN PHÍ KHI ĐĂNG KÝ TẠI:    Link 1    -    Link 2    -    Link 3



Arsenal và Liverpool chính là hai đội bóng hoạt động tích cực nhất tại phiên chợ hè 2018. Còn nhà ĐKVĐ Man City có duy nhất 1 sự bổ sung là Mahrez với mức giá kỷ lục. Chelsea sau một mùa giải thất vọng, đã có sự thay đổi đáng kể đặc biệt là trên băng ghế HLV khi đưa HLV Sarri lên dẫn dắt mùa giải mới, cũng cố vững chắc hàng thủ với sự có mặt của thủ thành đắt giá Kepa Arrizabalaga. Còn với Man Utd, lực lượng của họ so với mùa giải trước không có gì thay đổi khi không có thêm bản hợp đồng nào đáng chú ý. Mặc dù trước đó “người đặc biệt” đã liên hệ nhiều cái tên sáng giá.

Tổng hợp bóng đá Ngoại hạng Anh đầu mùa giải_Cuộc chiến ngôi đầu bảng


Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại đang rất khó nhận định được nhà vô địch. Khi mà các ông lớn tỏ ra vô cùng quyết tâm và cân bằng lực lượng. Cuộc chiến ngôi đầu bảng diễn ra gay gắt với 4 đội Man City, Chelsea, Liverpool và Manchester United.

Nhà ĐKVĐ Man City vẫn đang cho thấy được sức mạnh của mình qua các vòng đấu. Đoàn quân của Pep Guardiola vẫn tỏ ra ổn định qua các vòng đấu, mặc dù không đạt được thành tích tốt từ đấu trường châu lục. Trong khi Liverpool mùa giải này còn được đánh giá mạnh hơn mùa giải trước, với những đầu tư lớn và cần thiết ở thị trường chuyển nhượng. Những sự bổ sung đã mang lại hiệu quả khi giúp cho lối chơi của họ trở nên đa dạng hơn. Không chỉ có hàng công hủy diệt mà Liverpool cũng sở hữu một hàng thủ chắc chắn.

Chelsea sau một mùa giải gây thất vọng đã “thay máu” trong mùa giải mới. Bằng chứng là họ đã đưa HLV Sarri về để dẫn dăt The Blue. Đội chủ sân Stamford Brigde đã cho thấy sự thay đổi hoàn toàn dưới triều đại của tân HLV Sarri. Cụ thể, họ toàn thắng trong 7 vòng đấu đã qua, Chelsea giờ đây đang sở hữu lối chơi đẹp hơn, tấn công nhiều hơn.

Man Utd chính là cái tên đang gây nhiều thất vọng nhất. Việc không có được sử bổ sung nào khiến cho họ có phần hụt hơi so với các đối thủ. Tuy nhiên, cũng không thể phủ nhận việc Quỷ đỏ vẫn đang rất mạnh khi sở hữu những cầu thủ hàng đầu. Sau thời gian đầu khủng hoảng, thầy trò Jose Mourinho đang bắt đầu trở lại với vị thế là một ông lớn tại Ngoại hạng Anh.

Trên đây là tổng hợp Ngoại hạng Anh giai đoạn đầu mùa giải mà chúng tôi muốn chia sẻ. Hy vọng bài viết sẽ mang lại cho bạn thêm những thông tin hữu ích để có những nhận định chính xác hơn. Chúc các bạn có một mùa giải cá cược may mắn và thành công!.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog