Thứ Sáu, 9 tháng 11, 2018

Tổng hợp Ngoại hang Anh sau vòng 11: Đội đầu bảng lần đầu tách top

Ngoại hạng Anh năm nay vô cùng hấp dẫn và kịch tính ngay từ đầu mùa giải. Không còn có sự bứt phá của nhà vô địch như điều mà Man City đã làm được mùa giải trước. Khi các đội bóng đầu bảng chỉ hơn nhau về chỉ số phụ. Sau 4 vòng đấu chỉ hơn đội thứ 2 về hiệu số phụ, cuối cùng Man City cũng đã tách top và đứng đầu bảng một cách thuyết phục sau vòng 11. Bài viết tổng hợp Ngoại hạng Anh dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tình hình hiện tại:

Top 3 tiếp tục bất bại


Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay đã trôi qua được 1/3 chặng đường, thế nhưng cả Man City, Liverpool và Chelsea vẫn chưa biết tới mùi thất bại. Cả ba cạnh tranh quyết liệt và dường như chỉ hơn nhau về chỉ số hiệu suất bàn thắng. Ở vòng 11 vừa qua, mọi chú ý đều đổ dồn vào trận đấu giữa Arsenal vs Liverpool. Cả hai đã mang lại cho người hâm một một trận cầu không thể hấp dẫn hơn, và kết quả 1-1 xứng đáng với những gì đã diễn ra.

WELLBET THƯỞNG NGAY 200K TIỀN CƯỢC MIỄN PHÍ KHI ĐĂNG KÝ TẠI:    Link 1    -    Link 2    -    Link 3


Riêng với Arsenal, họ đang thể hiện một bộ mặt khác dưới sự dẫn dắt của HLV Unai Emery. Đội bóng này đang sở hữu mạch 14 trận bất bại trong thời gian qua trên mọi đấu trường. Điều đáng nói là người ta có thể nhìn thấy một Arsenal mạnh mẽ hơn, bản lĩnh hơn, họ không hề bị lép vế trước một Liverpool được đánh giá cao. Pháo thủ đã thể hiện một tinh thần thép với quyết tâm cao để gỡ lại 1 điểm xứng đáng dù đã bị Liverpool dẫn trước.

Nếu Liverpool và Arsenal chấp nhận chia điểm cho nhau, thì cả Man City và Chelsea đều giành tọn 3 điểm ở vòng đấu 11. Cả hai đều cho thấy sức mạnh đáng sợ của mình trức những đối thủ yếu hơn. Tổng hợp bóng đá Ngoại hạng Anh sau vòng 11 chứng kiến sự trở lại của Eden Hazard, cùng với việc Morata đang tìm được cảm giác bóng đã bị mất một thời gian dài khiến cho người hâm mộ của The Blue càng thêm tự tin và yên tâm hơn ở chặng đường phía trước.

Huddersfield đã có chiến thắng đầu tiên


Tổng hợp Ngoại hạng Anh 2018 sau vòng 10 cho thấy Huddersfield vẫn chưa biết tới mùi vị chiến thắng là gì ở Ngoại hạng Anh năm nay. Đội bóng này đang có thành tích vô cùng kém cỏi với 7 trận thua và 3 trận hòa. Và cuối cùng, họ cũng đã chính thức được nếm trải cảm giác ăn mừng chiến thắng khi đánh bại đối thủ trên mình là Fullham, qua đó vươn lên 2 bậc và đẩy Fulham xuống vị trí cuối cùng.

Trên đây là những tổng hợp Ngoại hạng Anh sau vòng 11 mà chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn nắm rõ hơn về tình hình hiện tại của giải đấu này, từ đó có thể lựa chọn và soi kèo một cách chính xác. Chúc các bạn may mắn và thành công!.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog